Nông Sim nhận được nhiều lượt bình chọn nhất trong vòng Bán kết tại Dấu Ấn Việt 2024


Dấu Ấn Việt – Tập 12: Chương trình chính thức bước vào giai đoạn nước rút chọn ra 14 giọng ca xuất sắc nhất để cùng tranh tài ở vòng Chung kết.

Ban giám khảo chuyên môn đồng hành và chấm điểm cho các thí sinh gồm: NSND Thu Hiền, NSND Tạ Minh Tâm, Đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh. 7 đội trưởng hỗ trợ thí sinh gồm Đoàn Đại Hòa, Miha, Triệu Long, Hồng Mơ, Yên Nhiên, Huy Luân, Dương Quốc Hưng. MC Nguyên Bảo đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình.


5 thí sinh cuối cùng của vòng Bán kết được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ tạo nên một đêm thi nhiều cảm xúc vì hội tụ đủ các nhân tố từ ca sĩ chuyên nghiệp đến các gương mặt trẻ, lần đầu thử sức ca hát. Phần giơ bảng chọn và “chiến đấu” hết mình để có được thí sinh về đội mình của 7 mentor cũng là điểm nhấn đặc sắc của chương trình.

Trong tập phát sóng tuần này sẽ công bố 14 cái tên xuất sắc được đi tiếp vào vòng Chung kết. Kết quả dựa trên tổng điểm đến từ ban giám khảo chuyên môn, tiếp đến là phần lựa chọn thí sinh của các đội trưởng, cuối cùng là nguyện vọng của thí sinh chọn về đội mà mình mong muốn.


Sau 4 tập phát sóng của vòng Bán kết, chương trình Dấu Ấn Việt 2024 đã tìm ra được 14 thí sinh xuất sắc để tiến vào vòng Chung kết. Xin chúc mừng 14 thí sinh: Thiên Phú, Hoàng Yến, Trịnh Kim Liên, Huyền Thương, Đông Triều, Hồ Quang Tùng, Bùi Quang Hiền, Nông Sim, Phùng Thái Bảo, Tường Vy, Minh Nhật, Phương Thanh, Ngọc An Phương và Trần Dương Phi.

Chương trình Dấu Ấn Việt do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện. Chương trình được phát sóng vào lúc 21h tối Thứ Bảy hàng tuần trên kênh THVL1. Tập 13 lên sóng vào ngày 01/06/2024.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546