Selena Gomez mặc đầm của Công Trí, thu về 66 triệu lượt xem


Đoạn clip Selena Gomez xuất hiện quyến rũ trong thiết kế Thu Đông 2024 của nhà thiết kế Công Trí khiến khán giả thích thú, thu về hơn 60 triệu lượt xem sau chưa đầy 24 tiếng.


Mới đây, Selena Gomez đăng tải một đoạn video ngắn với nhiều khoảnh khắc nóng bỏng trước ống kính khi tới thưởng thức concert Short n' Sweet thuộc khuôn khổ sự kiện Sabrina Carpenter tổ chức ở Madison Square Garden, New York, Mỹ, tối 29-9.

Selena Gomez quyến rũ trong thiết kế của Công Trí
Selena Gomez gây "sốt" cùng điệu nhảy gợi cảm

Trong video, Selena diện thiết kế váy ngắn gam đen, cổ xẻ sâu, may bằng chất liệu vải ánh kim, hào hứng nhảy múa theo giai điệu ca khúc Juno. Và tất nhiên phải mất ít lâu thì giới mộ điệu sành sỏi mới nhận ra đây chính là một "biến thể" thuộc BST Thu Đông 2024 vừa được nhà thiết kế Công Trí ra mắt từ vài tháng trước.

Nhà thiết kế cho biết từ đầu tháng 9, ê kíp của nữ ca sĩ liên hệ với anh để đặt may dựa trên bản gốc là bộ đầm dài cài hoa diên vỹ cỡ đại. "Selena mong muốn có bộ váy ngắn để trông quyến rũ. Cô ấy cũng đề nghị bỏ phần hoa để tổng thể gọn gàng và hiện đại", anh nói.

Theo nhà mốt Việt, chiếc đầm Selena Gomez mặc mang phong cách quyến rũ, hiện đại, được may bằng chất liệu vải sequin với phần cổ xẻ sâu, tà váy dập ly phối chất liệu voan chiffon xuyên thấu.

Điểm nhấn của bộ cánh là họa tiết đóa hoa diên vỹ cỡ lớn trên ngực trái. Phiên bản gốc của trang phục này có độ dài chấm đất, từng được hoa hậu H'Hen Niê mặc làm mẫu ảnh, đăng trên tạp chí Vogue Mỹ, đầu tháng 7.

Hoa hậu H'Hen Niê từng diện thiết kế trị giá gần 200 triệu đồng của Công Trí xuất hiện trên tạp chí Vogue Mỹ, đầu tháng 7.

Đoạn video chỉ vỏn vẹn hơn một phút nhưng ngôi sao Hollywood đã thu về 66 triệu lượt xem sau chưa đầy 24 tiếng đăng tải. Selena Gomez là một trong ba nhân vật sở hữu lượng người theo dõi cao nhất thế giới trên nền tảng Instagram, chỉ sau Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Trên Instagram, Selena được nhiều khán giả nhận xét trông quyến rũ. Chất liệu sequin giúp ngôi sao nhạc pop thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.


Bản vẽ phác thảo váy của Công Trí dành cho Selena Gomez dựa trên bản gốc (phải).

Tên tuổi của Selena đang gây chú ý khi trở thành tỉ phú ở tuổi 32 phần lớn nhờ hãng mỹ phẩm Rare Beauty do cô thành lập. Theo Bloomberg, khối tài sản ròng của cô hiện trị giá 1,3 tỉ USD.
Ngoài Rare Beauty, cô còn có doanh thu từ đóng phim, ca hát, đầu tư bất động sản, hợp đồng quảng cáo thương hiệu và khoản đầu tư vào Wondermind - trung tâm sức khỏe tâm thần.

Cô tham gia các bộ phim truyền hình như Wizards of Waverly Place, Barney & Friends. Các album của cô thường xuyên đứng vị trí cao trong bảng xếp hạng Billboard. Một số bản hit của Selena gồm Lose You to Love Me, Hands to Myself, Good for You.

Ca sĩ là người thứ ba được theo dõi nhiều nhất thế giới trên Instagram khi thu hút 424 triệu tài khoản, sau Cristiano Ronaldo (640 triệu) và Lionel Messi (504 triệu).

Công Trí, 45 tuổi, là ủy viên của Hiệp hội Thời trang châu Á. Từ đầu năm tới nay, nhiều ngôi sao diện trang phục do anh thiết kế, như diễn viên Joey King, Gwyneth Paltrow, "công chúa tuyết" Eileen Gu. Trước đó, anh chinh phục loạt sao như Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez, Charlize Theron, Zendaya, Rihanna.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: lamanpv@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: lamanpv@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
Hotline: 0937855883 - Fax: 08.68014546